Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Giá nâng mũi s line tại TPHCM là bao nhiêu

Chào Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, em được giới thiệu Thẩm mỹ viện JW là thẩm mỹ viện nâng mũi S line uy tín ở Việt Nam, mình đang phân vân không biết có nên tiến hành nâng mũi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW nhưng thắc mắc giá nâng mũi s line Hàn Quốc là bao nhiêu? Hi vọng sớm nhận được hồi âm từ thẩm mỹ viện.

(Ánh Mây, Quận Bình Thạnh, TPHCM) 


gia-nang-mui-s-line-tai-tphcm-1



Tư vấn:

Ánh Mây thân mến!

Chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng cùng với ủng hộ Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin giải đáp thắc mắc của bạn sau đây:

Trong số các phương pháp nâng mũi hiện nay, nâng mũi S line được đánh giá là phương pháp nâng mũi hiệu quả cùng với tân tiến hàng đầu, giúp chỉnh sửa dáng mũi hoàn hảo. Nâng mũi S-line ra đời thu hút hàng ngàn khách hàng xứ sở Kim Chi và lan rộng ra hình thành trào lưu khắp ở nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Với kĩ thuật nâng mũi S line, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được dáng mũi cao thon gọn thanh tú như những ngôi sao xứ sở Kim Chi.

Ưu điểm của chiếc mũi S line là sự hài hoà của chiếc mũi với khuôn mặt. Mũi s line sau khi phẫu thuật có nét đẹp tự nhiên, hài hoà. 


 Nâng mũi hàn Quốc


Ngoài ra, công nghệ này còn khắc phục được các khuyết điểm của các kĩ thuật nâng mũi truyền thống như: mũi chệch , bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi, dị ứng chất liệu độn…do chất liệu sụn tự thân. Sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể bạn như sụn sườn, sụn tai, vì thế không bị cơ thể đào thải đồng thời cho độ bền cao nhất.

Nhiều khách hàng quan tâm đến giá nâng mũi S line Hàn Quốc là bao nhiêu? Chi phí nâng mũi S Line có khác giá nâng mũi thường không?

So với những giải pháp nâng mũi truyền thống phương pháp nâng mũi này có mức chi phí hoàn toàn hợp lý phù hợp đối với mọi đối tượng khách hàng cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Nâng mũi S line tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có giá từ 38-45 triệu tùy thuộc dịch vụ, bình thường nâng mũi S line mổ mới có giá 38 triệu.

Phương pháp nâng mũi S line được áp dụng lần đầu tiên ở VN bởi Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW – chi nhánh đầu tiên của bệnh viện Jeong Won tại Hàn Quốc.

gia-nang-mui-s-line-tai-tphcm-2


>> Xem thêm về Thu nhỏ đầu mũi - Thu gọn cánh mũi tại JW

Nguồn Dichvunangmui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét