Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Thu nhỏ đầu mũi nội soi tại Thẩm mỹ viện JW

Chiếc mũi của một người được xem là đẹp khi chiếc mũi phải cao thẳng đồng thời đầu mũi phải thon, đó là ao ước của rất nhiều phụ nữ hiện nay. Mặc dù vậy khuyết điểm thường gặp ở chị em chúng ta là phần đầu mũi lại quá to, làm mất đi vẻ đẹp của mũi. Để giải quyết trường hợp đó, bạn có thể tiến hành cách thức thu nhỏ đầu mũi nội soi mới nhất hiện nay.


thu-nho-dau-mui-noi-soi-tham-my-vien-jw-1 


Thu nhỏ đầu mũi nội soi là phương pháp chỉnh hình mũi hoặc là thu gọn đầu mũi bằng thiết bị nội soi. Bởi có camera và thiết bị nội soi, cấu trúc vùng mũi sẽ được phóng đại nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sỹ phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác, phẫu thuật được tiến hành nhẹ nhàng, an toàn.

Có 3 cách thức chính để tiến hành thu nhỏ đầu mũi như sau:

- Sụn mũi bè đồng thời tù: bác sỹ gọt sụn cho gọn lại, sau đó buộc 2 phần sụn vách ngăn cho sụn dựng đứng lên.

- Đầu mũi thừa mỡ: loại bỏ bớt phần mỡ này ra mũi sẽ nhỏ lại

- Sụn cánh mũi rộng: Gọt bớt sụn đồng thời dùng chỉ khâu kéo cánh mũi lại.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi nội soi được áp dụng với những đối tượng đầu mũi to, thô. Giải pháp này làm thon gọn đầu mũi cùng với khiến mũi cao thêm 1 chút, không cắt da, thời gian thực hiện khoảng 60 phút. Sau phẫu thuật đầu mũi sưng nề nhẹ, gần như không đau, không để lại sẹo. Khách hàng có thể đi lại sinh hoạt bình thường được. Thu nhỏ đầu mũi nội soi cũng không gây ra biến chứng gì chỉ cần lưu ý hạn chế tác động mạnh vùng mũi trong khoảng 1 tuần. Việc rửa mặt được tiến hành bình thường.

thu-nho-dau-mui-noi-soi-tham-my-vien-jw-2


Nếu còn câu hỏi gì, khách hàng nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện W để được các bác sĩ tư vấn. Hoặc khách hàng cũng có thể gọi đến Tổng đài: 09 6868 1111 để được giải đáp miễn phí.


Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi bọc sụn cho dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Thu gọn cánh mũi không xâm lấn, không để lại sẹo

>> Sửa mũi Hàn Quốc tuyệt đối an toàn, kết quả vĩnh viễn

Nguồn Dichvunangmui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét