Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Quy trình nâng mũi S line tại JW

Chào bác sĩ tư vấn, em đang có dự định đi thực hiện nâng mũi S Line để mũi trông cao hơn. Tuy nhiên tôi không biết quy trình nâng mũi s line thế nào? Phải gây tê hoặc gây mê? Mong được trung tâm tư vấn giúp!

(Ngọc Phụng, Hà Nam)

quy-trinh-nang-mui-s-line-tai-jw-1



Trả lời:

Chào Ngọc Phụng!

Nâng mũi s line chẳng những giúp bạn sở hữu một chiếc mũi mới thon gọn với dáng mũi hình chữ S mềm mại hơn thế còn làm nổi bật hơn với vẻ đẹp sang trọng đồng thời quý phái giống như các sao Hàn Quốc.

Nâng mũi S line thời điểm hiện tại đang trở thành xu hướng của các bạn trẻ ở Việt Nam khi muốn thay đổi ngoại hình của mình để được đẹp hơn. Thẩm mỹ viện JW được biết đến là thương hiệu thẩm mỹ mũi được nhiều khách hàng tin tưởng đồng thời lựa chọn vì công nghệ nâng mũi chuẩn từ Hàn Quốc. Ngoài ra các bác sĩ hàng đầu ở Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW nhiều kinh nghiệm, được đào tạo nhiều năm tại Hàn Quốc sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn cùng với thực hiện thẩm mỹ nâng mũi cho chị em theo một quy trình chuẩn như sau:

Bước 1: Thăm khám, kiểm tra mũi: Muốn đem tới cho khách hàng một dáng mũi đẹp thì các bác sĩ phải đạt tay nghề cao, kinh nghiệm cùng với mắt thẩm mỹ tinh tế. Qua việc thăm khám, bác sĩ sẽ xem xét được đặc điểm mũi của từng khách hàng, qua đó định hình được phương pháp riêng cho từng khuôn mặt khác nhau cho dáng mũi phù hợp, cân đối.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát, làm những xét nghiệm cần thiết nhằm đảm bảo yêu cầu về sức khỏe khi phẫu thuật, khi có bất cứ bệnh lý nào đặc biệt chị em phải thông báo cho bác sĩ nhằm có phương pháp giải quyết sớm.

Bước 3: Gây mê để giúp chị em thoải mái đồng thời quá trình phẫu thuật diễn ra 1 cách nhẹ nhàng

Bước 4: Tình hành nâng mũi:

Bác sĩ thực hiện lấy sụn vành tai để bọc sụn đầu mũi. Sau khi lấy sụn xong đóng kín vết mổ lại với chỉ khâu thẩm mỹ.

Tùy thuộc vào tình trạng mũi và phương pháp đã đề ra mà chuyên gia thẩm mỹ tiến hành những bước S Line như nâng cao sóng mũi, gọt xương mũi to bè cắt cánh mũi, thu gọn đầu mũi, tạo hình lỗ mũi, bọc đầu mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân giúp phòng biến chứng tối đa.

>> Xem thêm chi tiết tại đây: Quy trình nâng mũi s line


quy-trinh-nang-mui-s-line-tai-jw-2

Dịch vụ nổi bật:
>> Nâng mũi Hàn Quốc cho dáng mũi thanh tú đẹp tự nhiên
>> Thu nhỏ đầu mũi an toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn
>> Thu gọn cánh mũi không xâm lấn, không để lại sẹo


Nguồn Dichvunangmui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét