Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Nâng mũi S Line – đỉnh cao của công nghệ thẩm mỹ

Chiếc mũi cao, thon đẹp của các ngôi sao Hàn Quốc luôn là niềm mong ước của nhiều người, tuy nhiên ít ai biết được rằng, để sở hữu một chiếc mũi đẹp như hiện nay thì hầu hết các sao Hàn đã phải nhờ đến một bí quyết “vàng” của công nghệ thẩm mỹ: đó là kỹ thuật nâng mũi S Line.

Nang mui S line 1


Đối với những tín đồ thẩm mỹ thì chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với phương pháp nâng mũi S Line này, bởi đây là một phương pháp hoàn hảo và tân tiến nhất hiện nay để hô biến chiếc mũi tẹt, to bè thành một chiếc mũi thon gọn, thanh tú , biến ước mơ sỡ hữu chiếc mũi đẹp như sao Hàn của chị em phụ nữ thành hiện thực.

Nâng mũi S Line – đỉnh cao của công nghệ thẩm mỹ

 

Nang mui S line 2
Hỉnh ảnh mô phỏng quy trình nâng mũi S line


Hiện nay cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành khoa học thẩm mỹ, phương pháp nâng mũi S Line ngay khi xuất hiện đã nhanh chóng trở thành bước phát triển vượt bậc, đánh dấu một kỉ nguyên mới cho lĩnh vực khoa học này.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc cho thấy rằng mũi dạng chữ S mà người ta gọi đường nét S Line là mũi đẹp tự nhiên nhất, nên hầu hết các ngôi sao nữ Hàn Quốc danh tiếng hiện nay đều sở hữu chiếc mũi S Line này.

Nang mui S line 3
Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Người đi tiên phong trong công nghệ Nâng mũi S line Hàn Quốc


Nâng mũi S Line là phương pháp nâng mũi có sự kết hợp giữa sụn nhân tạo và sự tự thân bọc đầu mũi làm cho mũi có độ cong hình chữ S chạy từ góc trán mũi đến đầu mũi. Ba điểm quan trọng tạo mũi S Line là điểm chân mày trán, điểm gốc mũi trán và đầu mũi.

Điểm đặc biệt trong kỹ thuật nâng mũi S Line Hàn Quốc là vùng đầu mũi được bao bọc hoàn toàn bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn vành tai, sụn sườn…), giúp bảo vệ vùng đầu mũi mỏng manh khỏi các biến chứng thường có khi làm phẫu thuật nâng mũi bằng các phương pháp khác như: lộ sóng, bóng đỏ,….

Bên cạnh đó, kỹ thuật này còn đi kèm cả một phức hợp hoàn chỉnh như thu gọn đầu mũi, xử lý mũi ngắn, hếch tạo mũi kín,lỗ mũi hình giọt nước (chữ A) thon gọn… Phương pháp nâng mũi S Line mang lại cho bạn sự cam kết về độ an toàn và thời gian tồn tại lâu dài cũng như giúp bạn sở hữu một chiếc mũi đẹp như sao Hàn đúng nghĩa.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi S Line: 

· Mũi đẹp tự nhiên, hài hòa gương mặt

· Tồn tại vĩnh viễn

· Phòng tránh hiệu quả những biến chứng thường gặp như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi…

· Khắc phục hầu hết các dạng mũi xấu: hếch, ngắn, gồ, két…

· An toàn gần như tuyệt đối

· Không đau đớn sau phẫu thuật

Nâng mũi S Line ở đâu đẹp và an toàn? 

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW áp dụng công nghệ chuyển giao 100% từ bệnh viện Jeong Won (JW) Hàn Quốc, đồng thời kế thừa các thành tựu nghiên cứu, ứng dụng từ Hàn Quốc – quốc gia đang đứng đầu thế giới trong lĩnh vực thẩm mỹ để có thể đảm bảo giúp chị em phụ nữ có được chiếc mũi cao, đẹp, thanh mảnh như mong muốn.

Ngoài ra, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là một trong số ít những thẩm mỹ viện được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, đồng thời là đại diện đầu tiên và duy nhất của bệnh viện JW tại Gangnam - Hàn Quốc tại Việt Nam. Đặc biệt, dịch vụ phẫu thuật nâng mũi S Line được các bác sĩ của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW thăm khám, tư vấn và thực hiện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho mọi khách hàng.

Nâng mũi S Line giá bao nhiêu tiền? 

Hiện nay, nâng mũi S Line tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW có giá từ 35 – 45 triệu VNĐ tùy dịch vụ, thông thường nâng mũi S Line lần đầu sẽ có giá là 35 triệu VNĐ.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW hiện đang nắm giữ kỹ thuật nâng mũi tân tiến nhất hiện nay: kỹ thuật nâng mũi S Line. Đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc để có thể biến ước mơ sở hữu chiếc mũi cao, đẹp, thanh mảnh thành hiện thực.

Địa chỉ liên hệ:

Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW

Địa chỉ: 141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 1111 - 09. 6868. 2222 - 09. 6869. 2222

Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

Web: thammyhanquoc.vn

Facebook: https://www.facebook.com/ThamMyHanQuocJW

Chuyên trang về Dịch Vụ Nâng Mũi

1 nhận xét: