Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Không biết nâng mũi S line như thế nào?

Esở hữu một chiếc mũi tẹt đồng thời bị bè ngang nhìn không được đẹp, sau nhiều lần suy tính tôi quyết định đi nâng mũi, mình có tìm hiểu một số cách thức nâng mũi và được biết phương pháp ưa chuộng nhất hiện nay là nâng mũi S line, mình vẫn chưa hiểu rõ nâng mũi s line như thế nàoNâng mũi S line khác gì so với các cách thức cũ cùng với chi phí nâng mũi S Line là bao nhiêu? Mong được tư vấn. 

(Hạ My, Trà Vinh)


nang-mui-s-line-nhu-the-nao-1



Thẩm mỹ viện JW xin trả lời :

Chào Hạ My!

Cảm ơn câu hỏi “Nâng mũi s line như thế nào?” mà Hạ My đã gửi tới Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của Hạ My như sau:

Mũi là trung tâm hình thành nên đường nét trên khuôn mặt. Bởi thế ngày nay nhu cầu làm đẹp mũi của phái nữ ngày càng tăng lên rõ rệtNgày nay có khá nhiều cách thức nâng mũi, tùy thuộc vào tình trạng và dạng hình của mũi, trong đó kỹ thuật nâng mũi S Line là tiên tiến và cho chiếc mũi hoàn hảo nhất. 

Nâng mũi S line hiện đang là phương pháp nâng mũi tiên tiến đồng thời ưu việt nhất, giúp cải thiện toàn bộ hình trạng mũi từ sống mũi tới đầu mũi theo đúng tiêu chuẩn mũi chữ S mềm mại của người châu Á. Quan trọng hơn, trong phương pháp nâng mũi S Line đầu mũi được tạo hình bằng sụn tự thân được định dạng rõ hình tứ giác như đầu mũi chuẩn của người Á Đông.


nang-mui-s-line-nhu-the-nao-2


Phẫu thuật nâng mũi S line sụn nhân tạo được dùng với thể tích hạn chế hay là không dùng. Lý do đầu mũi trong kỹ thuật được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân: sụn tự thân sụn được lấy trong chính cơ thể khách hàng như sụn tai, sụn sườn…. Do đó rất an toàn, thân thiện với cơ thể, giúp hạn chế được điểm yếu của phương pháp trước kia như bóng đỏ tại đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi… Yếu tố này giúp tạo hình mũi cao, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn, không bị đào thải, không để lại sẹo.

>> Xem thêm chi tiết tại đây: Nâng mũi s line như thế nào


Dịch vụ nổi bật:
>> Nâng mũi Hàn Quốc an toàn tuyệt đối, bảo hành vĩnh viễn
>> Thu nhỏ đầu mũi thon gọn, thanh tú, tự nhiên
>> Thu gọn cánh mũi không xâm lấn, không để lại sẹo


Nguồn Dichvunangmui.com

2 nhận xét:

  1. Nâng mũi dọc dừa đẹp tự nhiên tại Bệnh viện thẩm mỹ Á ÂU mang đến giải pháp nâng mũi dọc dừa đã được nhiều chị em tin tưởng và tìm đến mong muốn một nét đẹp Á Đông tự nhiên với chiếc mũi dọc dừa.Từ xa xưa, mỗi khi nhắc đến một người phụ nữ đẹp, người ta thường nói đến: Mắt phượng, mày ngài, môi trái tim, và mũi dọc dừa. Chiếc mũi dọc dừa từ xưa chính là quy chuẩn cái đẹp, tạo điểm nhấn cho gương mặt thêm cao sang

    Trả lờiXóa
  2. Nâng mũi xong bạn có thể sử dụng collagen để có được làn da như mong đợi, collagen được ví như chất keo kết nối các mô sụn nên rất tốt cho quá trình phục hồi sau thẩm mỹ vậy collagen loại nào tốt?

    Trả lờiXóa