Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Vì sao nâng mũi bọc sụn tự thân lại được ưa chuộng?

Khi ngành làm đẹp ngày càng phát triển thì các phương pháp cũng ngày càng phong phú hơn. Trong đó, hiện nay xuất hiện nhiều kĩ thuật để nâng cao mũi, do đó việc lựa chọn kỹ thuật nào để có được 1 chiếc mũi hoàn hảo là đề tài được nhiều phụ nữ quan tâm. Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tự thân đang tạo nên 1 trào lưu làm đẹp trên toàn châu Á vì phương pháp nâng mũi này là công nghệ nâng mũi tiên tiến giúp phái nữ trở nên đẹp hơn với chiếc mũi thanh tú của mình .

nang-mui-boc-sun-tu-than-duoc-ua-chuong-1



Trước đây khi nâng mũi, các thẩm mỹ viện hoàn toàn sử dụng sụn nhân tạo do đó thường gây ra các biến chứng ngoài ý muốn như: bóng đỏ mũi, lộ sóng mũi, lộ chất liệu độn, nghiêm trọng hơn là nếu da đầu mũi quá mỏng có thể gây ra biến chứng thủng da đầu mũi…

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tự thân là phương pháp nâng mũi dùng cách thức cấy ghép sụn lấy từ chính cơ thể khách hàng để chỉnh sửa, nâng cao mũi, làm mũi cao, đầu mũi trở nên thon gọn hơn.

Do sụn cấy ghép được lấy từ chính cơ thể khách hàng nên khả năng dị ứng chất liệu hoàn toàn khắc phục. Đồng thời sụn tự thân có khả năng hòa nhập với mũi cao hơn, vì vậy mũi không bị biến dạng khi va chạm sau nâng mũi như thanh sụn nhân tạo. Các điểm mạnh đó khiến mũi sau khi nâng rất bền vững, đẹp tự nhiên đồng thời an toàn cao hơn.

Đối với các người có da mũi quá mỏng, nếu dùng sụn nhân tạo sẽ không có hiệu quả như mong muốn vì thanh sụn silicon dễ bị lộ khiến mũi nhìn không tự nhiên, nghiêm trọng hơn có thể gây thủng đầu mũi lạnh buốt vào mùa đông… Khi dùng chất liệu sụn tự thân, các nhược điểm này sẽ hoàn toàn được giải quyết.

Các bước nâng mũi bọc sụn tự thân:

Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám, xem xét vùng mũi, qua đó đo vẽ chính xác vị trí đặt chất liệu mũi để tạo dáng mũi phù hợp, hài hòa với gương mặt.

Bước 2: Gây tê ở chỗ vùng đầu mũi và khu vực lấy sụn

Bước 4: Thực hiện lấy sụn , đây chỉ là 1 bước đơn giản ,mau chóng không quá 5 phút, vết rạch được tiến hành trong hốc tai nên bảo đảm không để lại sẹo trên tai. Sau khi lấy sụn bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu chuyên dụng.

Bước 5: Bóc tách mũi nhằm tạo khoang để đưa chất liệu mũi vào, cố định sụn thự thân bao bọc đầu mũi.

Bước 6: Đóng kín vết mổ đồng thời kết thúc quá trình phẫu thuật.

nang-mui-boc-sun-tu-than-duoc-ua-chuong-2


Nâng mũi bọc sụn tự thân là cách thức cao cấp cần được thực hiện bởi một trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng và người bác sỹ có tay nghề được đào tạo chuyên sâu từ Hàn Quốc thực hiện .

Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ 141 Lê Thị Riêng, Q.1 để được tư vấn bởi các bác sĩ chuyên môn cao.


Dịch vụ liên quan:

>> Nâng mũi S line cho dáng mũi thanh tú đẹp tự nhiên

>> Thu gọn cánh mũi mũi mũi thon gọn, thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Thu nhỏ đầu mũi - Đầu mũi thon gọn, đẹp tự nhiên

>> Sửa mũi Hàn Quốc tuyệt đối an toàn, kết quả vĩnh viễn



Nguồn Dichvunangmui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét