Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Bác sĩ cho tôi hỏi sửa mũi bị hỏng thế nào?

Chào Bác sỹ, cách đây 9 tháng em có phẫu thuật nâng mũi, tuy nhiên sau khi nâng một thời gian mũi em có dấu hiệu bị vẹo và cáng nặng hơn làm tôi rất lo lắng. Thẩm mỹ viện JW cho em hỏi với tình trang mũi của tôi, sửa mũi bị hỏng có được không?

(Hồng Quế, Quận 1, TPHCM)  


sua-mui-bi-hong-1




Đáp:

Chào bạn Hồng Quế !

Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi “ Sửa mũi bị hỏng có được không ” về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Chúng tôi xin giải giải đáp thắc mắc của Hồng Quế như sau:

Mũi nằm tại vị trí trung tâm khuôn mặt, tuy nhiên không phải người nào sinh ra cũng sở hữu cánh mũi đẹp, Vì lẽ đó khi cơn sốt phẫu thuật thẩm mỹ ngày một lớn mạnh, nhiều người đã quyết tâm thực hiện phẫu thuật nâng mũi


 Nâng mũi Bọc sụn
 Nâng mũi S line



Tuy nhiên, đâu phải ca phẫu thuật nâng mũi nào đều đem lại một chiếc mũi có hình dáng đẹp đồng thời hài hòa như mong muốn. Lý do là tay nghề bác sĩ không cao hay là chất lượng vật liệu không tốt dẫn đến bạn có thể bị rắc rối sau nâng mũi…


Những khuyết điểm thường gặp khi nâng mũi là: mũi bị méo, lệch, không cân đối với khuôn mặt, đầu mũi thường bóng đỏ, lộ sóng, … làm cho chị em thấy khó chịu hơn cả trước khi nâng mũi. Những biến chứng đó làm tác động rất lớn tới sự thẩm mỹ gương mặt, khiến khách hàng mất tự tin khi giao tiếp đồng thời gây hại cho sức khỏe.

Khi bạn nâng mũi mà mũi bị hỏng khách hàng có thể lựa chọn đi sửa mũi bị hỏng. Trước tiên là bạn phải nghiên cứu thật kỹ thẩm mỹ viện bạn cần sửa mũi. Đây phải là nơi uy tín, chất lượng với đội ngũ bác sĩ có trình độ tay nghề cũng như con mắt thẩm mỹ cao. Bởi vì hiện nay, sửa mũi bị hỏng là 1 quy trình phẫu thuật phức tạp hơn cả quy trình nâng mũi trước đó. 


sua-mui-bi-hong-2


TMV JW – chi nhánh duy nhất của bệnh viện thẩm mỹ JW nổi tiếng tại Hàn Quốc, là 1 trong các thẩm mỹ uy tín được Sở Y tế cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ. Với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành nhiều kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến đã tiến hành sửa mũi hỏng thành công cho nhiều phụ nữ, mang lại cho chị em sự hài lòng về chiếc mũi lý tưởng sau chỉnh sửa. Các bác sĩ sau khi thăm khám cùng với tìm ra nguyên nhân, tình trạng mũi hỏng sẽ đề ra các kỹ thuật chỉnh sửa mũi phù hợp nhất.


Nguồn Dichvunangmui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét