Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Độn cằm có nguy hiểm không thưa bác sĩ?

Chào Thẩm mỹ viện JW, cằm mình vừa bị lẹm vừa bị ngắn nên em muốn xin gia đình phẫu thuật độn cằm, tuy nhiên gia đình em lại chưa chịu vì ngại phẫu thuật gây ra nhưng biến chứng hay không an toàn tới sức khỏe. Bởi vậy em cần hỏi bác sĩ tư vấn là độn cằm có nguy hiểm không? Để gia đình em có thể an tâm ủng hộ tôi đi làm đẹp ạ.

(Bảo Khánh, Quận 7, TPHCM)


don-cam-co-nguy-hiem-khong-thua-bac-si



Đáp:

Xin chào bạn Bảo Khánh!

Cảm ơn Bảo Khánh đã tin tưởng đồng thời gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Trung tâm. Đối với câu hỏi “Độn cằm có nguy hiểm không?”của Bảo Khánh, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Cằm ngắn, lẹm hay có khuyết điểm… đều khiến Bảo Khánh cảm thấy không tự tin trong giao tiếp với trong đời sống hàng. Tuy nhiên, với sự phát triển của ngành phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay, sự thay đổi diện mạo đế xinh đẹp hơn hay khắc phục các khuyết điểm đã trở nên phổ biến, an toàn hơn rất nhiều. Trong đó bạn có thể cải thiện khiếm khuyết của cằm với phương pháp độn cằm Hàn Quốc. Bằng 1 lần phẫu thuật duy nhất, bạn đã có thể có được chiếc cằm đẹp tự nhiên mà hài hòa hơn với gương mặt của Bảo Khanh.



HOT: Gọt mặt V Line theo công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc



Cũng như mẹ Bảo Khánh, rất nhiều khách hàng trước khi độn cằm cũng lo lắng “Độn cằm có nguy hiểm không?”. Thực ra bất kì ca phẫu thuật nào cũng bao gồm các nguy hiểm với rủi ro. Tuy nhiên nếu chú ý, suy xét kĩ lưỡng thì mọi người vẫn sẽ giảm thiểu tối đa được những rủi ro một cách tốt nhất. 1 trong những phương pháp nhằm giảm thiểu rủi ro và an toàn hơn khi độn cằm là chọn cho mình một trung tâm thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Và Thẩm mỹ viện JW thực sự là một trong các cơ sở thẩm mỹ mà Bảo Khánh có thể hoàn toàn an tâm tin tưởng để phẫu thuật.


>> Xem thêm chi tiết tại đây: Độn cằm có nguy hiểm không

Nguồn Tuvandoncam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét