Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Các mẹ cho hỏi Nâng mũi S line có đau không

Chào bác sĩ tư vấn! mình có 1 chiếc mũi tẹt cùng với cánh mũi dày nên tôi muốn đi nâng mũi S line để cải thiện nhan sắc của mình , nhưng mình lại hơi lưỡng lự bởi vì tính mình rất sợ đau. Thẩm mỹ viện có thể giúp mình giải đáp câu hỏi nâng mũi S line có đau không ạ?

( Huyền Anh, Hậu Giang)


nang-mui-s-line-co-dau-khong-1



Trả lời:

Thân chào Huyền Anh!

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn củaThẩm mỹ viện JW, với thắc mắc của bạn là “Nâng mũi s line có đau không?” bác sĩ tư vấn xin trả lời như sau:

Dịch vụ nâng mũi S line càng ngày càng phổ biến và được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích. Nâng mũi S line là phương pháp phẫu thuật nâng cao sống mũi và chỉnh sửa lại toàn bộ cấu trúc mũi. Kỹ thuật nâng mũi s line giúp cải thiện được những khuyết điểm của mũi như cánh mũi to, đầu mũi hếch, … Hơn thế nữa, sau khi nâng mũi S Line, bạn sẽ có được một chiếc mũi cao thon gọn , mềm mại đồng thời đẹp tự nhiên nhất.

Đối với câu hỏi nâng mũi s line có đau không, thật sự Huyền Anh không cần lo lắng nhiều về độ an toàn hay là gây đau trong quá trình phẫu thuật.


>>> HOT: Nâng mũi Hàn Quốc cho dáng mũi thon gọn, đẹp tự nhiên

Tại Thẩm mỹ viện JW phẫu thuật nâng mũi S line được thực hiện bằng kỹ thuật gây mê và thời gian phẫu thuật rất nhanh chóng chỉ khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ. Bên cạnh đó với đội ngũ những bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ thực hiện nâng mũi cho Huyền Anh 1 cách nhẹ nhàng, khéo léo bảo đảm chẳng bất kỳ vấn đề ngoài mong muốn nào xảy ra.


nang-mui-s-line-co-dau-khong-2


Sau khi nâng mũi S Line, mũi bạn sẽ có tình trạng sưng nề cùng với bầm tím. Mặc dù vậy bạn không phải lo ngại bởi vì việc này là điều thường xảy ra sẽ giảm dần trong vòng 5-7 ngày. Nhưng để sở hữu được dáng mũi đẹp và ổn định, thời gian đầu bạn nên bớt vận động mạnh vào mũi, tránh những thực phẩm gây sẹo lồi. Thường xuyên giữ vệ sinh chăm sóc quanh vùng mũi theo các chỉ định của bác sĩ.


Nguồn Nang mui | Dichvunangmui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét