Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Thu gọn cánh mũi cho nam giới thế nào?

Hỏi:

Chào bác sĩ tư vấn ,em là Hoàng Phúc, cách mũi của em khá to làm gương mặt em cũng thô hơn, em muốn đi thu gọn cánh mũi nhưng không biết ở thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW có thực hiện thu gọn cánh mũi cho nam giới hay không và chi phí hết bao nhiêu vậy ạ?

thu-gon-canh-mui-cho-nam-gioi-1


Cảm ơn bạn Hoàng Phúc rất nhiều vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW chúng tôi. Với câu hỏi của bạn là Thẩm mỹ viện JW có thực hiện thu gọn cánh mũi cho nam không? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Câu hỏi của bạn là thắc mắc chung của nhiều cánh nam nhi hiện nay, vì làm đẹp không chỉ là đặc quyền của riêng chị em nữa mà nam giới cũng cần phải sửa sang sắc đẹp để tạo nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống hằng ngày.

Thao tác thực hiện của nó khá đơn giản, đầu tiên tạo một lằn rạch nhỏ ở hai bên chân cánh mũi. Sau đó vùng cánh mũi sẽ được làm mỏng và một phần của nó có thể bị loại bỏ. Cuối cùng là cuộn cánh mũi lại và đóng vết mổ bằng chỉ y tế.
Vì vết khâu nằm bên trong lỗ mũi nên kỹ thuật này không để lại sẹo, cũng không gây tổn thương hay bất kỳ biến chứng nào. Thật ra đây chỉ được xem như một thủ thuật nhỏ, thậm chí bạn không phải gây mê mà bạn chỉ cần gây tê, để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

thu-gon-canh-mui-cho-nam-gioi-2


Cũng tưng tự như ở nữ giới, thu gọn cánh mũi cho nam giới  bao gồm 2 phương pháp cắt và cuộn cánh mũi.
Cắt cánh mũi: Phương pháp này được chỉ định với các trường hợp hai cánh mũi bè ngang hai bên và lỗ mũi quá rộng.Bác sĩ thực hiện rạch một đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, sau đó cắt bớt phần sụn cánh mũi và lớp da bên ngoài bằng dụng cụ nội soi. Khi cánh mũi đã nhỏ gọn lại bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ đính liền cánh mũi và niêm mạc má. Đường khâu nhỏ được giấu trong rãnh giữa cánh mũi và má nên không lộ sẹo.

Phẫu thuật cắt cánh mũi cho nam giới:

Tùy theo từng trường hợp cụ thể, sau khi khám, đánh giá cẩn thận, bác sĩ sẽ quyết định phương pháp mổ thích hợp.

– Trường hợp bị gồ trên sóng mũi: phương pháp xử lý sẽ là mài xương mũi gồ, một số trường hợp sau khi mài xương sẽ đặt sụn mũi nhân tạo của Nâng mũi Hàn Quốc.

– Trường hợp xương sống mũi to bè: chỉnh hình xương mũi.

– Đầu mũi to, tròn: phương pháp mổ là thu gọn đầu mũi với kỹ thuật khâu cánh sụn hoặc xử lý phần sụn với tỉ lệ hợp lý. Một số trường hợp sẽ kết hợp với sử dụng sụn nhân tạo của Hàn Quốc.

– Lỗ mũi rộng: tùy trường hợp sẽ tiến hành cắt cánh mũi hoặc thu gọn phần đáy mũi.

 Xem thêm về Nâng mũi S line

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét