Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Nâng mũi S line có đau không?

Hỏi: Chào bác sĩ, em là Hạ Trang, em muốn đi sửa mũi tuy nhiên em rất sợ đau. Em lo lắng lắm muốn tìm hiểu kỹ thông tin,vì hiện cánh mũi em rất xấu,đầu mũi hơi to, lại bị gãy sống mũi nữa. Bác sĩ hãy tư vấn giúp em nâng mũi s line có đau không ạ? Xin cảm ơn bác sĩ (Hạ Trang – An Giang).

Nâng mũi S line có đau không


Trả lời:

Hạ Trang thân mến!

Cảm ơn bạn rất nhiều vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW chúng tôi. Với câu hỏi của bạn là sửa mũi s line có đau không? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Chiếc mũi thấp, bè kèm với làn da vàng là nét đặc trưng của người Việt Nam. Thế nên, những chị em không may sở hữu sống mũi thấp tẹt hay đầu mũi to đều coi đó là một khuyết điểm. Lúc này, nâng mũi Hàn Quốc S-line bằng sụn tự thân tạo được độ cao, cong đẹp tự nhiên, không sẹo chính là cứu cánh mà nhiều người tìm đến.

Nâng mũi Hàn Quốc S Line là những phương pháp giúp cải thiên hình dáng của mũi, sau khi được nâng mũi, bạn sẽ có dáng mũi hình chữ “S”.

Nâng mũi S-Line bao lâu hết sưng?

Nâng mũi S line là kỹ thuật nâng mũi cao cấp nhất với nhiều chi tiết trên mũi cần chỉnh sửa sao cho hoàn hảo. Mức độ sưng nhiều hay ít, lâu hay dài tùy thuộc vào mức độ can thiệp trên mũi và cơ địa mỗi người. Nếu nâng mũi sline bình thường thì sưng từ 3 đến 5 ngày là ổn định, có người hầu như không sưng. Nếu nâng mũi s line kèm thu gọn xương hoặc mũi đã phẫu thuật trước đó nhưng có mô xơ chai quá nhiều thì phẫu thuật bóc tách nhiều nên sưng sẽ lâu hơn vài ngày.

Trong và sau quá trình phẫu thuật bạn được sử dụng thuốc gây tê và giảm đau nên hoàn toàn không có cảm giác đau như bạn vẫn hay tưởng tượng, bạn sẽ bất ngờ vì sau phẫu thuật chỉ có cảm giác hơi tê 2 ngày đầu.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW – chi nhánh duy nhất tại VN của bệnh viện JW (top 5 trong hơn 500 trung tâm thẩm mỹ tại Hàn Quốc), với công nghệ, kỹ thuật được chuyển giao 100% từ JW Hàn, đội ngủ bác sĩ được đào tạo bài bản cam kết mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp nhất có thể.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với Bác sĩ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 09 6869 2222 hoặc 09 6868 1111.

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

Nguồn dichvunangmui.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét