Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Nâng mũi giá bao nhiêu?

Hỏi: Chào Thẩm mỹ viện JW, em là Hoàng Yến, mũi em từ nhỏ đã không được đẹp rồi nên em đang muốn đi nâng mũi, nhưng không nắm rõ nhiều lắm các thông tin về mũi nên em muốn hỏi chuyên mục tư vấn là nâng mũi giá bao nhiêu? Mong nhận được câu trả lời từ phía thẩm mỹ viện. Cảm ơn Thẩm mỹ viện JW (Hoàng Yến – Lâm Đồng)



Trả lời:

Hoàng Yến thân mến!

Cảm ơn bạn rất nhiều vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW chúng tôi. Với câu hỏi của bạn là nâng mũi đẹp giá bao nhiêu? Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:


Một chiếc mũi cao không chỉ giúp khuôn mặt bạn thêm tươi sáng mà theo quan niệm của nhiều người, chiếc mũi cao còn mang tới nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Hiện nay tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, đang áp dụng các phương pháp nâng mũi công nghệ Hàn Quốc trong đó nâng mũi S line đang rất được ưa chuộng. Nâng mũi S-line là phương pháp giúp cải thiện độ cao của chiếc mũi, đồng thời còn chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi như cánh mũi, đầu mũi. Sau phẫu thuật, bạn sẽ có chiếc mũi đẹp hoàn hảo với đầu mũi cao, thon gọn, lỗ mũi hình hạt chanh, cánh mũi được thu hẹp hài hòa. Hơn nữa, sụn tự thân được sử dụng trong phẫu thuật có độ tương thích cao với cơ thể nên rất an toàn và giảm thiểu tối đa các biến chứng. Đặc biệt, chiếc mũi của bạn sẽ được duy trì vĩnh viễn sau một lần phẫu thuật duy nhất.



Vậy nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Hiện nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ thực hiện dịch vụ nâng mũi với nhiều mức giá khác nhau làm cho chị em hoang mang, khó lựa chọn. Vì thế điều quan trọng là bạn phải tìm được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín chất lượng với một mức giá phù hợp. Là địa chỉ đầu tiên tiếp nhận và thực hiện thành công kĩ thuật nâng mũi S line tại Việt Nam bởi Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung. Thẩm mỹ Hàn Quốc luôn là trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam về dịch vụ này.

Nhưng đa phần những thắc mắc chung của nhiều chị em đều liên quan đến vấn đề chi phí hay giá cả. Nhằm giải đáp cho những thắc mắc ấy của nhiều khách hàng thẩm mỹ viện JW xin được đưa ra bảng giá đầy đủ của tất cả các dịch vụ nâng mũi để bạn có thể tham khảo.

DỊCH VỤ
GIÁ

  Nâng mũi sụn mềm Hàn Quốc

12.000.000 VNĐ
  Nâng mũi sụn Hàn Quốc kèm bọc sụn vành tai

14.000.000 VNĐ
  Nâng mũi bọc sụn vành tai kèm bọc alloderm

18.000.000 VNĐ
  Sửa mũi lại do lệch, méo bọc sụn tai

18.000.000 VNĐ
  Phẫu thuật mũi gồ không đặt sóng

10.000.000 VNĐ
  Sửa mũi do tụt sóng sau nâng mũi

18.000.000 VNĐ
  Thu gọn đầu mũi to

15.000.000 VNĐ
  Cắt cánh mũi

7.000.000 VNĐ
  Thu hẹp xương mũi không đặt sóng

20.000.000 VNĐ
  Nâng mũi kèm chỉnh sửa vẹo vách ngăn mũi (gây mê)

40.000.000 VNĐ
  Sửa mũi lại do lộ sóng kèm kéo dài đầu mũi

40.000.000 VNĐ

Chuyên trang về Dich vu Nang mui

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét