Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Độn cằm có gây ảnh hưởng gì không

Chào bác sĩ tư vấn , tôi có 1 chiếc cằm khá ngắn vì thế trông khuôn mặt tôi tròn và không cân đối, em mong muốn làm sao kéo dài cằm ra bằng thẩm mỹ độn cằm thế nhưng không biết độn cằm có ảnh hưởng gì không? Chi phí thực hiện giờ độn cằm như thế nào?

(Thanh Hoa, Vùng Tàu)


don-cam-co-anh-huong-gi-khong


Giải đáp:

Chào Thanh Hoa, cảm ơn bạn đã gửi có thắc mắc cho thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

Với câu hỏi “Độn cằm có ảnh hưởng gì không?” của bạn, thẩm mỹ viện xin giải đáp như sau:

Nhằm giải quyết tình trạng cằm ngắn hoặc cằm lẹm thì nhiều khách hàng đã tìm tới phương pháp độn cằm. Theo những chuyên gia đánh giá độn cằm là một phương pháp an toàn tuyệt đối, cho vẻ đẹp tự nhiên, không sinh ra biến chứng đồng thời không làm tác động đến xương cằm. Độn cằm là 1 tiểu phẫu rất nhẹ nhàng cùng với đơn giản, chỉ việc gây tê đồng thời tạo một đường mổ từ 2 - 3 cm trong miệng để đưa vật liệu độn vào sau đó cố định bằng nẹp vis.

>> Xem thêm Gọt mặt công nghệ mới 2015

Phương pháp phẫu thuật độn cằm bây giờ nay đa phần là sử dụng sụn silicon định hình đặt vào dưới cằm. Với kỹ thuật độn cằm, người ta thường dùng 1 vật liệu độn chuyên biệt có hình dáng tương tự vùng cằm đặt tên là Implant. Implant được làm bằng silicon dẻo siêu bền cùng với mềm dẻo mại, nều bẻ cong vẫn không hề bị gãy hay là biến dạng.

Implant được FDA Hoa Kỳ cùng với bộ y tế của tất cả các nước chứng nhận an toàn đồng thời có thể tồn tại vĩnh viễn mà không hề gây ra bất kỳ tác động nào đến cơ thể.

Thời gian thực hiện độn cằm tương đối ngắn chỉ từ 30-45 phút, ít xâm lấn nên sau khi thực hiện, bạn có thể trở về nhà ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng ở bệnh viện đồng thời chỉ sau 7-10 ngày dáng cằm mới đã ổn định, tự nhiên cùng với đẹp hài hòa với khuôn mặt khách hàng. Khắc phục hoàn toàn tình trạng cằm lẹm trước kia.


Nguồn Tuvandoncam.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét